Hoạt động dạy học theo dự án STEAM: Tiết học trải nghiệm công nghệ 8 bài Quy trình thiết kế kỹ thuật (Thiết kế kệ đựng sách) năm học 2023-2024

Thứ hai - 29/04/2024 12:04
Hoạt động dạy học theo dự án STEAM: Tiết học trải nghiệm công nghệ 8 bài Quy trình thiết kế kỹ thuật (Thiết kế kệ đựng sách) năm học 2023-2024 học sinh trường THCS Nguyễn Văn Cừ.
Hoạt động dạy học theo dự án STEAM: Tiết học trải nghiệm công nghệ 8 bài Quy trình thiết kế kỹ thuật (Thiết kế kệ đựng sách) năm học 2023-2024
        Nhằm đổi mới phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh. Để giúp học sinh hình thành và phát triển các yếu tố cơ bản đặt nền móng cho sự phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần, phẩm chất và năng lực. Chú trọng phát triển năng lực giải quyết vấn đề năng lực sáng tạo của học sinh. Hình thành và phát triển những năng lực chuyên môn liên quan chặt chẽ đến các môn học khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán.
        Học sinh trường THCS Nguyễn Văn Cừ thực hành Tiết học trải nghiệm công nghệ 8 bài Quy trình thiết kế kỹ thuật (Thiết kế kệ đựng sách).
Một số hình ảnh tiết học:
z5393506624505 fd32f28cc52874fec6ce7cc280013e6f
Tiết học trải nghiệm thiết kế kệ đựng sách của học sinh
z5393506613795 61dbf78726d39a422ad340668eb2f3b9
Tiết học trải nghiệm thiết kế kệ đựng sách của học sinh
z5393506633482 0eff61efaf15bb64260673d3506472b8
Tiết học trải nghiệm thiết kế kệ đựng sách của học sinh
z5393506621422 0fcb8ebd22bb538c0a64759ee92d09b4
Tiết học trải nghiệm thiết kế kệ đựng sách của học sinh
z5393506604453 c174b40d0f62154c3758fecb453d2b74
Sản phẩm của các em học sinh
z5393506604225 3e4da9689d649905dc550bb5d0a908f5
Sản phẩm của các em học sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập122
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm114
  • Hôm nay21,258
  • Tháng hiện tại428,157
  • Tổng lượt truy cập10,300,926
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây